Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Mô hình rau sạch- Rau Bác Tôm


Hệ thống Cửa hàng Bác Tôm 

Thăm ruộng rau hữu cơ nhóm Bình Minh
Nhìn cửa hàng Bác Tôm ở 6 Nguyễn Công Trứ hôm nay đông đúc và bận rộn với đầy đủ các chủng loại thực phẩm tươi sống hàng ngày, thật khó tưởng tượng cửa hàng những ngày đầu thành lập chỉ với một kệ rau chơi vơi.

Ý tưởng Bác Tôm ngay từ năm 2009 là đưa sản phẩm rau sạch từ các dự án đến cho người tiêu dùng Hà Nội. Sang năm 2010 cửa hàng bắt đầu phục vụ khách và từng bước kết hợp với nhiều dự án khác của các tổ chức phi chính phủ để phục vụ thêm thực phẩm sạch và trái cây đặc sản. Tất cả sản phẩm tại cửa hàng đều có xuất xứ rõ ràng. Sự trung thực với sản phẩm rõ xuất xứ là nguyên tắc sống còn của cửa hàng. Làm thế nào để có một cái tên cho cửa hàng phù hợp với đặc tính đó?

Ai đã từng đọc tiểu thuyết lịch sử “Túp Lều Bác Tôm” hẳn còn nhớ mãi hình ảnh Bác Tôm, người quản gia nhất mực trung thành và trung thực với gia chủ qua mọi biến cố. Cái tên Bác Tôm cho cửa hàng ra đời từ đó. Mọi người làm việc cùng Bác Tôm, từ người sản xuất đến nhân viên bán hàng luôn tâm niệm trung thực với sản phẩm rõ xuất xứ, dù là những sản phẩm đến từ những vùng gần như rau Lương Sơn và Sóc Sơn, đến các vùng xa xôi như Bắc Hà (Lào Cai), Lò Rèn (Tiền Giang), và Ninh Phước (Ninh Thuận). Nhờ vậy, chất lượng sản phẩm của Bác Tôm ngày càng được nâng cao.

Tiếng lành đồn xa, hiện nay Bác Tôm đã trở thành địa chỉ quen thuộc về thực phẩm sạch cho các chị em quan tâm đến sức khỏe gia đình ở khu vực Nguyễn Công Trứ. Bác Tôm chuyên về các loại thực phẩm tươi sống, từ Rau Hữu Cơ đến đặc sản Trái cây Nam bộ và các loại Thịt vùng Cao, Cá Sông và Hải Sản Hoàng Sa, với chất lượng không lẫn vào đâu được.


Nhiều khách hàng đã gắn bó với cửa hàng từ ngày đầu thành lập vẫn đánh giá cao sự trung thực với sản phẩm rõ xuất xứ của Bác Tôm. Sự yêu mến của khách hàng càng là động lực để Bác Tôm cố gắng hơn nữa. Một hôm, một chị phụ nữ tầm ngoài 60 bước vào cửa hàng với nụ cười rạng rỡ, “hôm qua mẹ chồng chị khen con gà ngon lắm. Đây là lần đầu tiên chị được mẹ chồng khen về con gà! Chị vui lắm”. Ái chà chà, Bác Tôm cũng vui lắm chị ah. Bác Tôm tin rằng chị sẽ tiếp tục nhận được nhiều lần đầu tiên như thế nữa, không chỉ với sản phẩm Gà Mò mà còn với nhiều đặc sản khác nữa.

Dịch vụ tiện lợi cho mọi khách hàng
-  Đa dạng trái cây và thực phẩm thiết yếu chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng
-  Phục vụ trực tiếp tại 5 điểm bán như dưới đáy trang này, từ 5h30’-19h00’
- Giao hàng tại địa điểm theo yêu cầu ở nội thành bằng một trong các cách sau: (1) đặt qua điện thoại  (2) gửi email đếnraubactom@gmail.com  hoặc (3) đăng ký và mua hàng online tại trang web www.bactom.vn - www.bactom.com
- Thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản. Trần Mạnh Chiến: Agribank Thăng Long 1300206139757; Vietcombank Hà Nội 0021000780135; Maritimebank Hà Nội 11001017915721; Vietinbank Hà Nội 711A90906032
  
 Bác Tôm luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Hotline: 091234.1144

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét